Tìm hiểu các tính năng của quạt Panasonic.

Quạt cây Panasonic được tất cả người sử dụng chọn lựa trong mùa hè này. Vậy quạt cây sở hữu những đặc thù gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Hình dáng hiện đại

Từ khi ra mắt trên thị trường Việt Nam, quạt cây Panasonic đã kịp thời chinh phục các quý khách bởi mẫu mã hiện đại và sang trọng.
Tính năng của quạt cây Panasonic
Kiểu dáng quạt Panasonic hiện đại.
Chiếc quạt cây Panasonic này có màu sắc đa dạng, hợp lý với mọi không gian nhà ở. Trên thân quạt Panasonic còn vận dụng nhiều nút điều khiển giúp quý khách thuận tiện thao tác. Với vẻ ngoài khá gọn gàng, quạt cây sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Đồng thời, các bạn cũng sẽ tiện lợi trong việc bảo quản và vệ sinh quạt.

Độ bền cao

Nếu bạn muốn chọn một dòng quạt  để sử dụng lâu dài thì quạt cây Panasonic sẽ là sự chọn lọc phù hợp. Phần thân quạt được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp, không phai màu và ít bám bụi. Không chỉ vậy, quạt còn sở hữu motor vỏ kín với khả năng chịu được va đập và vận hành bền bỉ. Do vậy, quạt cây Panasonic có độ bền khá cao.

Chế độ hẹn giờ

Quạt được thiết kế với nghĩa vụ hẹn giờ thông minh. Bạn có thể chọn lựa các khung giờ hẹn 1-2-4-8 giờ tùy vào mong muốn sử dụng. Quạt sẽ tự động tắt khi vận hành đến khung giờ đã chọn. Với dòng này, bạn có thể yên tâm ngủ một giấc đến sáng mà không cần phải thức dậy nửa đêm để tắt quạt.

Tính năng của quạt cây Panasonic 1
Chế độ hẹn giờ thông minh

Vận hành êm ái

Điểm tốt vượt trội của quạt là khả năng vận động êm ái. Trong quá trình vận động, quạt sẽ ít tạo ra tiếng ồn, từ đó mang lại cho người dùng một không gian yên tĩnh và một giấc ngủ ngon lành. Bên cạnh đó, quạt còn tiêu tốn ít điện năng giúp người tiết kiệm chi phí.

Hướng quay 180 độ

Bạn có thể tùy chỉnh để quạt đứng yên hoặc quay 180 độ bằng cách nhấn nút điều khiển. Với hướng quay 180 độ, quạt sẽ đem lại luồng gió mát lạnh cho cả căn phòng của bạn. Chưa hết, bạn còn có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao của quạt theo ý muốn. Để quạt tỏa luồng gió đi xa hơn, bạn nên tăng độ cao của quạt.

Trên đây là những đặc trưng nổi bật của quạt cây Panasonic. Những đặc trưng này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình một cái quạt ưng ý để xua tan cơn nóng mùa hè.